ఈ బ్లాగ్ లో పోస్ట చేయబడిన అన్నీ రకాల వంటలు, టిప్స్ సలహాలు కేవలం ఎడ్యుకేషన్ పర్పస్ కొసమే వాటిని ఉపయోగించే ముందు వాటికి సంబందించిన వారి మరియు డాక్టర్ సలహా తీసుకొని ఉపయోగించ మనవి.

Search This Blog

TWW FOLLOWERS

ZERO DAYS TO 12 MONTHS - NEW BORN KIDS CARE FOOD AND HEALTH TIPS IN TELUGU




చిట్టి పొట్టి చిన్నారులనుంచి, తప్పటడుగులు వేస్తూ చాక్లెట్ తినే పిల్లలవరకూ వారి తల్లిదండ్రులలో ఉండే ఒకే ఒక్క ఆవేదన పిల్లల ఆహారము,వారి సం రక్షణ,అయితే,పిల్లలు ఎదిగే వయస్సులో ఉన్నప్పుడు వారి అహారం పొషకపదార్దాలతో సరి సమానంగా ఉండాలి,తక్కువ కాకుండా,అలా
అని ఎక్కువ కాకుండా సరిచూసుకోవాలి.సాద్యమైనంత వరకూ తల్లి పాలు తగ్గించి,పొషకపదార్దాలు నిండిన ఆహారం అందించడం ఎంతో అవసరం,అయితే ఇక్కడ సూచించిన నియమాలు మీ పిల్లల ఎదుగుదలకు, అరోగ్య సం రక్షణకు ఎంతగానో ఉపయోగపడతాయి.

మొదటి 4 నెలలు,ఆహార నియమాలు:

పుట్టిన వెంటనే మొదటి 3 వారాలు పాలు 1/2 నుంచి 1oz,4 ఒజ్ వరకు ఇవ్వవచ్చు, ఇలా 2-3 గంటలకు ఒకసారి అలా రోజుకి 8 సార్లు ఇవ్వవచ్చు .
మొదటీ 3 వారాల నుంచి 4 నెలలు వరకు:
4-6 oz పాలను ఇవ్వాలి అలా 4 గంటలకు ఒకసారి ఇస్తూ రోజుకు 6 సార్లు ఇవ్వాలి.
ఈ వయస్సులో వారి జీర్ణ అవయవాలు ఎదిగే సమ్యయం కాబట్టి,తల్లి పాలు, లేదా పోత పాలు మత్రమే ఇవ్వాలి,

4 నెలలు నుంచి 6 నెలల వరకు,ఆహార నియమాలు:

తల్లి పాలు లేదా స్వచ్చమైన పోత పాలు ఇవ్వడం మంచిది.
5-7oz, పాలను ఇవ్వాలి అలా 5 గంటలకు ఒకసారి ఇస్తూ రోజుకు 5 సార్లు ఇవ్వాలి.
ఈ వయస్సులో కొద్ది కొద్దిగా ద్రవం రూపంలో బలాన్ని చేకూర్చే ఆహారం, అంటే మెత్తగా కలిపి, లేదా నీటిలో నానబెట్టి,స్పూనుతో పట్టించాలి,

6 నెలలు నుంచి 9 నెలల వరకు,ఆహార నియమాలు:

తల్లి పాలు లేదా స్వచ్చమైన పోత పాలు ఇవ్వడం మంచిది.
7-8oz, పాలను ఇవ్వాలి అలా 6 గంటలకు ఒకసారి ఇస్తూ రోజుకు 4 సార్లు ఇవ్వాలి.
చిన్నారులు తింటున్నారు కదా అని ఎక్కువశాతం పెట్టకుండా కొంచెం, కొంచెం గా పప్పు,పండ్లు,మెత్తగా ముక్కలు చేసి తినిపించాలి.
ఇలా రోజుకి 2-3 సార్లు,3-9 స్పూన్లు తినిపించవచ్చు.
ముందుగా, మెల్లగా ఒక స్పూన్ పండ్లు, లేదా పండ్ల రసం పట్టించాలి, అలా అలా మెల్లగా1\4 కాప్పు,1\2కప్పు పెంచుతూ రోజుకు 2-3 సార్లు ఇవ్వడం మంచిది.
పండ్లలో అరటి పండు,ఆపిల్,అవకాడో పండు, దానిమ్మ,ఉడికించిన క్యారెట్,ఇలా తినిపించవచ్చు.

9 నెలలు నుంచి 12 నెలల వరకు,ఆహార నియమాలు:

7-8oz పాలను ఇవ్వాలి అలా 6 గంటలకు ఒకసారి ఇస్తూ రోజుకు 4 సార్లు ఇవ్వాలి.
ఈ వయస్సులో మరికొన్ని పదార్దాలను అలవాటు చేయాలి, అవి ఏమిటంటే,వెన్న,”ప్రొటీన్లు కలిగిన ఆహారం” ,పండ్లు,చిన్న చిన్న కూరగాయలు ,ఇలా తినిపించడం మంచిది.
ఒక కప్పుతో పండ్ల రసములు ఇవ్వడం ఎంతో మంచిది.

TIPS FOR WOMEN BEAUTIFUL STRUCTURE IN TELUGU



అందానికి మారుపేరు అయిన అమ్మయిలు,ఎన్నో రకముల ఇబ్బందులు పడుతూ ఉంటారు,అందులో ఆరోగ్య సమస్యలు కొన్ని అయితే, మరికొన్ని శారీరక సమస్యలు,అందులో అధిక చాతి భాగం(బ్రెస్ట్) కలిగి ఉన్న స్త్రీలు అందరికి ఆకర్షితులై,ఆకతాయుల పిచ్చి పిచ్చి వ్యాఖ్యలకు
నలిగిపోతూ,ఎన్నో ఆటు,పోట్లు అనుభవిస్తూ,ఇబ్బందికి గురి అవుతూ ఉంటారు.అంతేకాకుండా శారీరకంగా కూడా అధిక భరువు కలిగిన చాతి వల్ల నడుము,భుజాలు,మెడ ప్రాంతంలో నొప్పితో బాదపడుతూ ఉంటారు.
ఈ అధికమైన చాతి కలిగి ఉండడం వల్ల మీరు మీకు నచ్చినవి,అందమైన దుస్తులు వేసుకోవడానికి ఇబ్బంది కలుగుతుంది అంతే కాకుండా ఇది మీ సౌందర్యం పై కూడా ప్రబావం చూపించి మీరు సరదాగ, బయటకు వెళ్ళాలన్నా,షాపింగ్ కి వెళ్ళాలన్న,ఎంతో ఇబ్బంది పడుతూ
ఉంటారు.
అయితే, ప్రతీ సమస్యకు పరిష్కారం ఉంటుంది,అలానే మీ చేతి సమస్యను దూరం చేసి మీరు కూడా అందరిలా సరిసమానమైన చాతితో ఉండాలంటే శస్త్రచికిత్స లేకుండా,మీ ఇంట్లోనే సహజ పద్దతులు కొన్ని ఉన్నాయి, అవి ఎంటో చూసేద్దామా.

రొమ్ము పరిమాణం తగ్గించడానికి సహజ మార్గాలు:

మీ శరీర బరువుని “BMI” ప్రకారం ఉండేలా చూసుకోండి:

మీ శరీర బరువుని మీ వయస్సు ప్రకారం ఎంత ఉండాలో అంతే ఉండేలా చూసుకోవాలి,ఒకవేళ ఎక్కువ ఉన్నట్లైతే తగ్గించుకోవడానికి పళ్ళు, కూరగాయలు,బీన్స్, తృణధాన్యాలు,కొవ్వు శాతం తక్కువగా ఉండే పాలు,ఆకు కూరలు,గింజలు తీసుకోవాలి,అలాకాకుండా బాగా వేయించిన
ఆహారం,తీపి ఎక్కువగా ఉండే పదార్దాలు తీసుకోవడం మంచిది కాదు.

చాతి పరిమాణాన్ని తగ్గించడానికి మాత్రలు(మెడిసన్):

మీ ఈ చాతి సమస్య నుండి విముక్తి పొందడానికి అనేక మూలికలతో తయరు చేసిన మాత్రలు లభిస్తాయి.అయితే,ఇవి కొంచెం ఖర్చుతో కూడుకున్నవి అయినప్పటికీ ఏరకమైన దుష్ప్రబావాలు కలగకుండా కాపాడతాయి.ఇవి మీ చాతి పరిమాణాన్ని తగ్గించడంలో ఎన్నో అద్భుతాలు
చేస్తాయి అనడంలో సందేహం లేదు.

చాతి పరిమాణాన్ని తగ్గించడానికి లోషన్స్ మరియు ఔషద పదార్దాలు:

మీ చాతిని సరైన మార్గంలో పెట్టుకోవడానికి,అధిక బరువుని తగ్గించుకోవడానికి అనేక లోషన్స్ మరియు ఔషద పదార్దాలు ఎన్నో ఉన్నాయి,మీరు చేయవలసిందల్ల అవి మీ చాతి భాగం పై రాసుకుని,మసాజ్ చేసుకుంటే మీ చాతి పరిమాణం తగ్గి, మంచి ఆకారం
లబిస్తుంది.

సరిగ్గా సరిపొయే బ్రా:

మీ చాతి పరిమాణాన్ని రక్షించుకోవడంలో మీరు వేసుకునే బ్రాలు సరియైనవిగా,మీ చాతికి సరిగ్గా సరిపోయేవి తీసుకోవాలి,అలా వేసుకుంటే దాదాపుగా ఒక కప్పు పరిమాణం తగ్గి, మీ చాతి భాగం అందమైన ఆకారంతో కనపడుతుంది.

రొమ్ము తగ్గింపు వ్యాయామాలు:

ఖచ్చితంగా అనేక రొమ్ము తగ్గింపు వ్యాయామాలు ఉన్నాయి,అందులో ముఖ్యమైనవి బోటింగ్, జాగింగ్, చురుకైన వాకింగ్,సైక్లింగ్ ఇలా చేస్తే మీ చాతి పరిమాణాన్ని అదుపులో ఉంచుకోవచ్చు.

GOING SEASON JOKE


TELUGU TUITIONS JOKE


BIG BANG BEAUTY KATRINA KAIF PIC


MAHESH, THE MOVIE - PHOTO STILL


RUDRAMMA DEVI - ANUSHKHA


ZAGHRUTI



THANKS TO 
WWW.TELUGUEBOOKS.BLOGSPOT.COM
FOR LINK

NAVYA 09/18/2013




THANKS TO
WWW.TELUGUEBOOKS.BLOGSPOT.COM
FOR LINK

ANDHRA GREAT




THANKS TO
WWW.TELUGUEBOOKS.BLOGSPOT.COM
FOR LINK

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...