ఈ బ్లాగ్ లో పోస్ట చేయబడిన అన్నీ రకాల వంటలు, టిప్స్ సలహాలు కేవలం ఎడ్యుకేషన్ పర్పస్ కొసమే వాటిని ఉపయోగించే ముందు వాటికి సంబందించిన వారి మరియు డాక్టర్ సలహా తీసుకొని ఉపయోగించ మనవి.

Search This Blog

TWW FOLLOWERS

POLICE - NAYAM DIARY

పోలీస్ : సాయిలు అంటే నువ్వేనా..?
సాయిలు : నేనే సారు.. ఏం కావాలే సారు..?
పోలీస్ : నయీం డైరీల నీ పేరుంది..
సాయిలు : నా పేరా నాకేం తెల్వదు సారు.. 😱
పోలీస్ : బొంకకు.. బొక్కలిరగ్గొట్టి పొయ్యిలవెడ్తం.. 👊
సాయిలు : అయ్యో అమ్మతోడు సారు నాలేం తెల్వదు..
పోలీస్ : షాద్ నగర్ సాయిలు అంటే నువ్వే కదా..
సాయిలు : నేనే సారు కానీ నా పేరెందుకు రాశిండో నాకు తెల్వదు..
పోలీస్ : షాద్ నగర్ సాయిలు దగ్గర 40 L అని రాశిండు.. అంటే నీ దగ్గర 40 లక్షలు దాశివెట్టిండు.. ఏడున్నయో చెప్పు.. 😬
సాయిలు : నా దగ్గర అన్ని పైసలుంటే గీడెందుకుంట సారు.. 😱
పోలీస్ : నక్రాల్ చెయ్యక్ రా బిడ్డా.. మంచి ముచ్చట కొద్ది చెప్పు.. 40 లక్షలెక్కడా..? 😈
సాయిలు : హా.. యాదికొచ్చింది సారు నేను పాల బ్యారం చేస్తా.. ఓసారి దావత్కి 40 లీటర్ల పాలు తీస్కవోయిండు ఉద్దెర ఖాతా వెట్టి.. ఒకపారి అడిగితే బెదిరిచ్చిండు ఇంగ పోతే వోని అనుకున్నా.. 😷😷
పోలీస్ : 40 L అంటే 40 లీటర్లా..?? 😎
సాయిలు : అవును సారు నా పేరు గిట్ల మరిశిపోకుండా యాదివెట్టుకుండు వాడెంత మంచోడో.. ఎక్కన్నన్న పైసలొత్తే నా పాల పైసల్ నాకిప్పియ్యిర్రి సారు.. 🙅
పోలీస్ : హా అట్లనే.. 😠