ఈ బ్లాగ్ లో పోస్ట చేయబడిన అన్నీ రకాల వంటలు, టిప్స్ సలహాలు కేవలం ఎడ్యుకేషన్ పర్పస్ కొసమే వాటిని ఉపయోగించే ముందు వాటికి సంబందించిన వారి మరియు డాక్టర్ సలహా తీసుకొని ఉపయోగించ మనవి.

Search This Blog

TWW FOLLOWERS

PEACOCK STYLED DESIGNER SALWAR


FUNNY LOVE LETTER


AUSTRALIAN MIRCHI CHALA GHATU GURU


HUMAN ORIGIN WITHOUT MONKEYS


SNOW FALL VIEW AT JAMMU KASHMIR


LENSE LESS CAMERA


BEAUTIFUL KAJOL IN MVR MALL ADVERTISEMENT


1 KG BRINJAL


NEW CANCER DETECTION TECHNOLOGY WITH FEW DROPS OF BLOOD


denmark tennis star caroline BODY PAINTING PICS




PUT CHECK TO CANCER WITH GREEN VEGETABLES CABBAGE


INFORMATION ABOUT SPREADING OF ZEKA VIRUS


SIGNALLING IN HOME


HAIR GROWTH HEALTH TIPS - TIPS TO IMPROVE HAIR GROWTH


కేశాలకు పోషకాలు
జుట్టు ఆరోగ్యంగా ఉండేందుకు రకరకాల పూతలు వేసుకోవడం, నాణ్యమైన కేశసంరక్షణ ఉత్పత్తులు వాడటం మనలో చాలామంది చేసేదే. అయితే మనం తీసుకునే ఆహారంలో కొన్ని పోషకాలు కూడా జుట్టు ఆరోగ్యాన్ని కాపాడతాయి.
అవేంటంటే..!
* ప్రొబయోటిక్స్‌: ఇది జుట్టును బలంగా మారుస్తుంది. త్వరగా చిట్లకుండా చేస్తుంది. ఈ ప్రోబయోటిక్స్‌ సజీవ బ్యాక్టీరియా రూపంలో అందుతుంది. ఈ పోషకం హానిచేసే బ్యాక్టీరియాను నశింపచేస్తుంది. దాంతో జీర్ణవ్యవస్థ పనితీరు మెరుగుపడటమే కాదు, శరీరానికి, జుట్టుకీ ఇవి బాగా అందుతాయి. ప్రొబయోటిక్స్‌ సరిగ్గా అందేందుకు పెరుగు ఎక్కువగా తీసుకోవాలి.
* మాంసకృత్తులు: జుట్టు ఆరోగ్యంగా ఎదగడానికి తోడ్పడతుందీ పోషకం. పీచుని అందించి జుట్టు కుదుళ్లను దృఢపరచడంలో కీలకంగా పనిచేస్తాయి మాంసకృత్తులు. ఇందుకోసం గుడ్లూ, గింజధాన్యాలూ, బీన్స్‌, పాలూ, పాల పదార్థాలను ఎక్కువగా తీసుకోవాలి.
* ఒమెగా త్రీ ఫ్యాటీ ఆమ్లాలు:
మాడూ, జుట్టు కుదుళ్లూ ఆరోగ్యంగా ఉండాలంటే ఈ పోషకాలు అందేలా చూసుకోవాలి. చాలామందికి చుండ్రు సమస్య ఉంటుంది. లేదా తల్లోని చర్మం దురద పుట్టి.. పొట్టులా రాలిపోతుంది. ఈ సమస్యల్ని అధిగమించాలంటే ఒమెగా త్రీ ఫ్యాటీయాసిడ్లు ఉన్న ఆహారాన్ని ఎంచుకోవాలి. ఇవి మాడుకే కాదు, జుట్టుకీ ఎంతో మేలు చేస్తాయి.. ఒత్తుగా పెరిగేందుకు తోడ్పడతాయి. జుట్టు పొడిబారకుండా కూడా ఉంటుంది. అవిసెగింజలూ, ఆకుకూరలూ, చేపల్లాంటివి ఎక్కువగా తీసుకుంటే ఒమెగా త్రీ ఫ్యాటీఆమ్లాలు అందుతాయి. ఈ పదార్థాలను తరచూ తీసుకోవడం వల్ల చాలా తక్కువ సమయంలోనే మార్పు కనిపిస్తుంది.
* బి కాంప్లెక్స్‌ విటమిన్లు:
బి8, బి 12 విటమిన్లు జుట్టు ఆరోగ్యాన్ని కాపాడతాయి. అంటే ఈ పోషకాలు మాంసకృత్తులూ, మేలు చేసే కొవ్వులను జుట్టు సమగ్రంగా స్వీకరించేందుకు తోడ్పడతాయి. దాంతో తల్లో సహజ నూనెలు ఉత్పత్తి అయి.. జుట్టు ఆరోగ్యంగా, అందంగా మారుతుంది. ఈ పోషకం అందేందుకు ఆకుకూరలూ, చీజ్‌ లాంటివి ఎక్కువగా తీసుకోవాలి. అవసరం అయితే.. నిపుణుల సలహాతో బి విటమిన్లను సప్లిమెంట్ల రూపంలో తీసుకోవాలి.

PERFUMES USAGE HEALTH TIPS


* సువాసనలతో సాంత్వన
ఒత్తిడి నుంచి బయటపడేందుకూ, మనసుకి సాంత్వన కలిగించేందుకూ సువాసనలు వెదజల్లే నూనెలు ఎంతో సాయపడతాయి. అవేంటో.. వాటిని ఎలా వాడాలో తెలుసా!
• లావెండర్‌: స్నానించే నీళ్లల్లో కొన్ని చుక్కల లావెండర్‌ నూనె, ఎప్సమ్‌ సాల్ట్‌, చిన్న కప్పుతో పాలు కలిపి స్నానం చేస్తే ఒత్తిడి ఉఫ్‌మంటూ దూరమవుతుంది. చక్కని నిద్రా మీ సొంతమవుతుంది. ఇక లావెండర్‌ నూనెతో మర్దన చేసుకోవడం వల్ల కండరాలు విశ్రాంతి అందుతుంది. జలుబు ఇబ్బంది పెడుతున్నప్పుడు రెండు చుక్కల లావెండర్‌ నూనెను ఖర్చీఫ్‌ మీద వేసుకుని వాసన చూస్తే ఫలితం ఉంటుంది. అంతేకాదు ఇది చర్మానికీ మేలు చేస్తుంది. ఇల్లంతా పరిమళ భరితం కావాలంటే ఓ గిన్నెడు వేడి నీళ్లలో నాలుగు చుక్కల లావెండర్‌ నూనె వేసి మూత తీసి గదిలో మధ్యలో ఉంచితే సరి.
• యూకలిప్టస్‌: కొబ్బరినూనెలో కొద్దిగా యూకలిప్టస్‌ (నీలగిరితైలం) నూనె కలిపి...తలకు మర్దన చేయడం వల్ల రక్తప్రసరణ సక్రమంగా జరుగుతుంది. షాంపూలో కలిపి వాడితే కండిషనర్‌లా పనిచేస్తుంది. తలస్నానం చేయడానికి గంట ముందు కొబ్బరినూనెతో కలిపి తలకు పట్టించి స్నానం చేస్తుంటే జుట్టు బలంగానూ మారుతుంది. మెరుపూ సంతరించుకుంటుంది.జలుబూ, తలనొప్పి ఎక్కువగా ఉన్నప్పుడు యూకలిప్టస్‌ నూనెని రాసుకుంటే తక్షణ ఉపశమనం లభిస్తుంది. శరీరంలో వ్యాధినిరోధక శక్తి పెరిగేందుకు తోడ్పడుతుంది.
• గులాబీ నూనె : గులాబీనూనెతో శరీరరానికి మర్దన చేయడం వల్ల వ్యాధినిరోధక శక్తి పెరుగుతుంది. పదివంతుల బాదం నూనెలో ఒక వంతు గులాబీనూనె కలిపి రాసుకోవాలి. మర్దన వల్ల మృదువైన చర్మమూ మీ సొంతం అవుతుంది. నీళ్లల్లోనూ గాలిలోనూ సులభంగా విస్తరించే గుణం కలిగిన గులాబీనూనెను స్నానం చేసే నీళ్లల్లో కలుపుకుంటే రోజంతా పరిమళం మీ వెంటే ఉంటుంది. దీనివల్ల ఒత్తిడీ అదుపులోకి వస్తుంది.

BHAKTHI MAHIMA


LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...